Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m đẹp tại Thái Bình KKNO002

Mặt tiền nhà ống 2 tầng 5m

Các mẫu nhà ống 2 tầng mái bằng đẹp hiện đại, trong những năm gần đây đang được rất nhiều gia đình tìm kiếm và khởi công xây dựng bởi chi phí rất hợp lý. Và chứa đựng những ưu điểm rất cao về tính thẩm mỹ, đáp ứng được công năng sử dụng tiện nghi. Mỗi chủ đầu tư, đều mang những cá tính và điều kiện kinh tế khác nhau, có những nhu cầu thiết kế cho gia đình mình khác nhau. Ngoài phong cách thiết kế hiện đại thì các mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m đẹp cũng rất được yêu thích bởi sự sang trọng và đẳng cấp. 

Sau gần vài tháng thiết kế và thi công xây dựng đến nay thì ngôi nhà đã hoàn thành và được đưa vào sử dụng, gia đình chị Thúy đã cảm thấy rất hài lòng với mẫu nhà tinh tế này. Hôm nay tôi muốn chia sẻ cho các bạn mẫu thiết kế nhà ống đẹp với đầy đủ công năng tiện đến với tất cả các quý vị, các bạn cùng tham khảo.

Thông tin mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng hiện đại

  • Chủ đầu tư: Chị Thúy
  • Địa điểm thi công: Thái Bình
  • Tổng diện tích xây dựng: 187m2
  • Diện tích: 5.5m x 17m
  • Tổng kinh phí xây dựng dự kiến: 950 triệu
  • Số phòng: 3 phòng

Phối cảnh 3D mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m

Nhà ống có gara mặt tiền 5m
Hình ảnh 3D mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng có gara mặt tiền 5m đẹp

Mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m đẹp được thiết kế theo phong cách hiện đại với những đường nét trang trí thanh thoát và kiến trúc độc đáo. Những chi tiết ở mặt tiền không quá cầu kỳ, hoa mỹ nhưng vẫn nổi bật lên nét sang trọng bề thế. Màu sắc lại được phối hợp hài hòa với 2 gam màu trắng – xám đen giúp mang lại 1 tổng thể màu sắc cân đối và mượt mà. Ban công của tầng 2 được thiết kế rộng và được che chắn bởi lan can bằng vật liệu kính cường lực cao cấp theo xu hướng thời thượng tạo ra sự sang trọng và tầm nhìn rộng không bị hạn chế cho ngôi nhà 2 tầng mái bằng này. Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng có tỷ lệ xây dựng cân đối nên nhìn rất vừa mắt lại thêm sự phối màu sắc tinh xảo nên phần mặt tiền của ngôi nhà này cực kỳ thu hút ánh mắt của người nhìn.

Mặt tiền nhà ống 2 tầng 5m
Hình ảnh 3D mặt tiền 5m đẹp của mẫu KKNO002

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m đẹp độc đáo này sử dụng chủ yếu các hình khối thiết kế đơn giản, vuông vắn được bố trí hợp lý mang đến nét đẹp sang trọng, đẳng cấp cho hình khối kiến trúc hiện đại. Đặc biệt, trên khu vực ban công tầng 2 của ngôi nhà 2 tầng mái bằng được kiến trúc sư bố trí với hệ thống đèn chiếu sáng đẳng cấp giúp công trình trở lên sang trọng, bắt mắt, thú vị hơn vào mỗi buổi tối. 

Hệ thống cửa của mẫu nhà 2 tầng được làm hoàn toàn từ các vật liệu kính khung nhôm cao cấp, tạo sự yên tâm, an toàn cho gia đình chủ đầu tư. Chính điều này làm cho mẫu nhà ống 2 tầng và thiên nhiên trở nên hòa quyện với nhau mà không bị ngăn cách, cản trở bởi các yếu tố nào. Cửa kính giúp lấy anh sáng mặt trời và gió tự nhiên tốt mang lại sự thông thoáng, tươi mới, mát mẻ cho toàn bộ không gian nội thất của ngôi nhà.

Công năng sử dụng nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m đẹp

Tầng 1 nhà ống có gara mặt tiền 5m
Công năng sử dụng tầng 1 mẫu thiết kế đẹp tại Thái Bình KKNO002

Mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m đẹp với công năng sử dụng rất tiện nghi. Đầu tiên từ cửa chính bước vào là không phòng khách rộng với các đồ nội thất sang trọng, cao cấp. Ngay sau phòng khách là khu vực cầu thang lên tầng 2 và nhà bếp + ăn với bàn bếp rộng rãi tạo thuận tiện cho việc nấu nướng và thưởng thức món ăn ngon của các thành viên. Trong cùng là không gian 1 phòng ngủ sang trọng được trang bị đầy đủ các nội thất hiện đại, có tính thẩm mỹ cao. Cuối cùng là nhà vệ sinh chung được thiết kế gần khu vực cầu thang mang lại sự dễ dàng trong việc sinh hoạt cá nhân được riêng tư.

Tầng 2 nhà ống 2 tầng có gara
Công năng sử dụng tầng 2 mẫu thiết kế đẹp tại Thái Bình KKNO002

Từ cầu thang đi lên là tầng 2 với các phòng chức năng bao gồm: 1 phòng thờ rộng rãi trang nghiêm – nơi con cháu thắp hương báo hiếu với ông bà tổ tiên. 2 phòng ngủ được thiết kế phù hợp với nhu cầu sở thích của từng thành viên. 1 nhà vệ sinh chung tiện nghi cho cả 2 phòng ngủ rất thuận tiện cho quá trình sinh hoạt riêng tư được dễ dàng. 

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m đẹp này thuộc quyền sở hữu của gia đình chị Thúy sống tại Thái Bình với đầy đủ công năng tiện nghi. Nếu các bạn và quý vị đang có ý định sở hữu cho gia đình mình một căn nhà mơ ước hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Mẫu nhà ống 2 tầng có gara đẹp hiện đại tại Hà Nội KKNO001