Nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ 13x9m tại Quảng Ninh NC4041

Mặt tiền nhà cấp 4 mái nhật 3 phòng ngủ NC4041

Với lối kiến trúc gần gũi thân thuộc, mẫu nhà cấp 4 mái nhật 3 phòng ngủ 13x9m luôn chiếm được rất nhiều cảm tình của các vị chủ đầu tư đến từ khắp mọi miền tổ quốc. Bất chấp điều kiện về diện tích đất nhỏ hay lớn, kiến trúc nhà cấp 4 đẹp vẫn đáp ứng được toàn bộ nhu cầu mong muốn sử dụng của các gia đình. Dưới bàn tay khéo léo của kiến trúc sư, giờ đây những mẫu nhà cấp 4 đẹp, hiện đại không chỉ phổ biến ở các khu vực nông thôn mà nó còn xuất hiện nhiều ở khu vực thành thị.

Hôm nay, “Triệu mẫu nhà đẹp” xin giới thiệu đến quý vị và các bạn một mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái Nhật mang phong cách hiện đại của gia đình anh Minh ở tỉnh Quảng Ninh. Mời quý vị và các bạn cùng theo dõi.

Thông tin về mẫu nhà cấp 4 mái Nhật phong cách hiện đại

  • Chủ đầu tư: Anh Minh
  • Địa điểm thi công: Quảng Ninh
  • Diện tích nhà cả sảnh: 119.5m2
  • Diện tích đất xây dựng: 13x9m
  • Tổng kinh phí xây dựng dự kiến: 750 triệu

Phối cảnh 3D của mẫu nhà cấp 4 mái nhật 3 phòng ngủ 13x9m 

Mặt tiền nhà cấp 4 mái nhật 3 phòng ngủ NC4041
Phối cảnh mặt tiền của mẫu nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ 13x9m NC4041

Giữa không gian thiên nhiên tươi mát hiện lên một ngôi nhà cấp 4 3 phòng ngủ mái nhật 13x9m với thiết kế không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên cái hồn của phong cách hiện đại. Bao bọc ngôi nhà là một lớp áo màu trắng sứ kết hợp với một vài gam màu đối lập như màu nâu trầm, màu đen… để làm cho không gian ngoại thất trở nên ấn tượng hơn trong mắt người nhìn. Kiến trúc sư còn thiết kế thêm với hệ bậc tam cấp cao ráo ốp đá hoa cương màu đen sáng bóng để làm cho ngôi nhà cấp 4 đẹp thoáng mát, bề thế, độc đáo hơn. 

Xung quanh hệ móng cũng được ốp hoàn toàn bằng gạch thẻ cao cấp, nhằm mục đích to lớn là bảo vệ cho ngôi nhà cấp 4 mái nhật 3 phòng ngủ 13x9m tránh khỏi các tác động của thời tiết dẫn đến việc gây ẩm mốc và làm giảm tuổi thọ. 

Góc nghiêng nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ NC4041
Phối cảnh góc nghiêng của mẫu nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ 13x9m NC4041

Phần tường cũng chăm chút từng góc một bằng việc thiết kế các đường chỉ kẻ âm tường chạy xung quanh mang đến một diện mạo trẻ trung đẹp mắt và không bị nhàm chán trong mắt người xem. Để gia tăng thêm nét sang trọng, kiến trúc sư còn đưa vào ngôi nhà cấp 4 mái nhật 3 phòng ngủ 13x9m hệ cửa nhôm kính Xingfa cao cấp. Trong đó hệ cửa sổ với các lớp kính cường lực trong suốt sẽ đưa trọn vẹn nguồn ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào làm cho không gian nội thất sẽ luôn được sáng sủa, thông thoáng. Ngoài ra, hệ cửa kính còn sở hữu đặc tính cách âm, cách nhiệt, chịu được lực va đập mạnh của gió và các tác động bên ngoài như trộm, cắp rất hiệu quả.

Nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ phối cảnh từ trên cao.
Phối cảnh từ trên cao của mẫu nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ 13x9m NC4041

Nhiều năm gần đây, bên cạnh những mẫu nhà cấp 4 mái Thái, mái bằng thì nhà cấp 4 mái Nhật dần trở nên thịnh hành và được ưa chuộng ở cả thành thị lẫn nông thôn. Hệ mái Nhật trong ngôi nhà cấp 4 mái nhật 3 phòng ngủ 13x9m có gam màu xanh xám được phủ một lớp ngói sóng không nung Romantic có hình chóp tứ giác, cao lên ở đỉnh và vát nghiêng về phía cạnh đáy. Với cấu tạo này giúp cho ngôi nhà có thể điều hòa tốt nguồn không khí, nhiệt độ bên trong. Bên cạnh đó với độ dốc được tính toán kỹ lưỡng , mang lại khả năng thoát nước mưa nhanh, không lo bị ứ đọng, thấm dột khi trời mưa xuống. Thực sự những ngôi nhà cấp 4 mái Nhật được đánh giá rất cao vì góp phần không nhỏ trong việc làm sinh động cho không gian nội – ngoại thất và mang thiên nhiên đến gần con người hơn.

Cổng và tường rào của nhà cấp 4 mái Nhật.
Hệ thống cổng và tường rào kiên cố của mẫu nhà cấp 4 đẹp NC4041

Cuối cùng, ngôi nhà cấp 4 mái nhật 3 phòng ngủ 13x9m được bao bọc và che chở bởi hệ thống tường rào kiên cố, vững trãi. Khối tường rào khá vuông vức nhưng không hề đơn điệu, bức bí vì được kết hợp với các song sắt sơn tĩnh điện chạy song song với nhau để nên tạo độ thoáng mát cho khuôn viên sân vườn bên trong. 

Mặt bằng công năng của mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹp

Bản vẽ nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ
Mặt bằng công năng khoa học và tiện nghi của mẫu NC4041

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ 13x9m đầu tiên từ của chính bước vào là không gian phòng khách rộng rãi, nơi gia đình có thể sum họp, trò chuyện. với nhau. Từ phòng khách nhà cấp 4 mái Nhật đi thẳng vào là không gian phòng thờ rộng rãi để phục vụ cho việc thờ cúng trong gia đình. Bên trái phòng khách là khu vực bếp và phòng ăn và có lối đi ra cửa phụ, tủ bếp và bộ bàn ghế ăn được sắp xếp hợp lý tạo ra một lối đi thông thoáng. Ngôi nhà có 3 phòng ngủ và 3 nhà vệ sinh hiện đại, tiện nghi. Trong đó có 2 phòng ngủ master được trang bị 2 nhà vệ sinh tiện nghi phục vụ nhu cầu riêng tư cho các thành viên trong gia đình. Không gian nội thất của các phòng ngủ được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, ngoài ra các phòng đều có diện tích sử dụng tương đối lớn, rộng rãi, thoải mái.

Trên đây là mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái nhật 3 phòng ngủ 13x9m sang trọng của gia đình anh Minh ở Quảng Ninh. Mọi thắc mắc về mẫu nhà cấp 4 đẹp này và yêu cầu cần tư vấn thiết kế vui lòng liên hệ với chúng tôi để được các kiến trúc sư tư vấn miễn phí.