Mẫu biệt thự phố 3 tầng 10x16m kiến trúc tân cổ điển sang trọng tại Thanh Hóa BTV029

Mẫu biệt thự phố 3 tầng 10x16m kiến trúc tân cổ điển sang trọng tại Thanh Hóa BTV029, Mẫu biệt thự phố 3 tầng 10x16m

Đối với các gia đình có điều kiện về tài chính thì mẫu biệt thự phố 3 tầng 10x16m kiến trúc tân cổ điển luôn là sự lựa chọn lý tưởng được ưu tiên hàng đầu. Kiến trúc biệt thự 3 tầng sở hữu vẻ đẹp sang trọng, uy nghi, bề thế và được thiết kế theo mô hình không gian mở giúp không gian sống của gia đình có thể kết hợp hài hòa với thiên nhiên, sân vườn, tạo nên một công trình hiện đại và thoáng mát. Có thể nói, mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn trong bài viết này là một công trình có sự giao thoa, kết nối hài hòa giữa phong cách kiến trúc cổ điển và hiện đại. Đây là công trình được tạo nên từ những đôi bàn tay tài hoa của đội ngũ kiến trúc sư “Triệu mẫu Nhà đẹp”, chúng tôi đã mang đến cho gia đình anh Thiện ở Thanh Hóa một công trình đúng với mong ước của gia chủ.

Thông tin về mẫu biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển BTV029:

  • Khách hàng: Anh Thiện
  • Địa chỉ: Thanh Hóa
  • Diện tích mỗi tầng: 150m2
  • Tổng diện tích: 450m2
  • Kinh phí đầu tư dự kiến: 3-4 tỷ

Phối cảnh 3D của mẫu biệt thự phố 3 tầng 10x16m BTV029

Mẫu biệt thự phố 3 tầng 10x16m kiến trúc tân cổ điển sang trọng tại Thanh Hóa BTV029, Mẫu biệt thự phố 3 tầng 10x16m
Phối cảnh 3D của mẫu biệt thự phố 3 tầng 10x16m tân cổ điển BTV029

Mẫu biệt thự phố 3 tầng 10x16m được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển đầy lôi cuốn. Điểm đặc trưng dễ nhận thấy nhất của kiến trúc tân cổ điển chính là những chi tiết trang trí tỉ mỉ, sắc sảo và cầu kỳ tại một số vị trí như mái hiên hình vòm, cột trụ tròn, lan can nhôm đúc hay hệ thống phào chỉ uốn lượn vô cùng sắc nét. Mẫu biệt thự đẹp cũng có một số chi tiết kiến trúc được cách tân để phù hợp hơn với đời sống hiện đại nhưng nhìn chung tổng thể công trình vẫn giữ lại được vẻ đẹp đặc trưng của phong cách kiến trúc cổ điển.

3D mẫu biệt thự phố 3 tầng 10x16m
Phối cảnh 3D của mẫu biệt thự phố 3 tầng 10x16m tân cổ điển BTV029

Nhìn từ xa, mẫu biệt thự phố 3 tầng 10x16m hoàn toàn nổi bật với hình khối vững chắc, kiên cố, bề thế. Kết cấu kiến trúc của ngôi nhà được chú trọng đến từng đường nét nhỏ, những họa tiết trang trí ở diện tường hay đầu và chân cột trụ thể hiện sự mềm mại, quyến rũ đặc biệt. Hệ thống cột trụ vuông ở tầng 1 được xử lý tinh tế, ốp đá tự nhiên màu vàng vân mây kết hợp với hệ thống cột trụ tròn màu trắng ở tầng 2 đã tạo nên một bức tranh kiến trúc mang phong cách tân cổ điển sang trọng.

Mẫu biệt thự phố 3 tầng 10x16m đẹp
Phối cảnh 3D của mẫu biệt thự phố 3 tầng 10x16m tân cổ điển BTV029

Hình khối kiến trúc bề thế, cao ráo của mẫu biệt thự phố 3 tầng 10x16m khiến không gian sống của gia đình thêm phần nổi bật và thu hút ánh nhìn. Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển được ưu tiên sử dụng những gam màu sáng để thể hiện vị thế và đẳng cấp của gia chủ. Hệ thống cửa kính nhôm Xingfa sơn màu trắng với những ưu điểm nổi bật như tính thẩm mỹ cao, dễ dàng bảo dưỡng, độ bền cao, ít gây tiếng động, khả năng lấy sáng tối ưu,… Ở bất kì không gian nào, hệ thống cửa kính khung nhôm luôn tạo nên một vẻ đẹp riêng biệt, giúp công trình biệt thự đẹp 3 tầng trở nên sang trọng và thu hút ánh nhìn hơn bao giờ hết.

Mẫu biệt thự phố 3 tầng 10x16m sang trọng
Phối cảnh 3D của mẫu biệt thự phố 3 tầng 10x16m tân cổ điển BTV029

Ở bên cạnh mẫu biệt thự phố 3 tầng 10x16m gia chủ còn xây dựng thêm 1 căn nhà thờ với kiến trúc nhà cấp 4 cổ xưa. Nhà thờ là nơi thờ cúng ông bà tổ tiên, giúp thế hệ con cháu sau này mãi nhớ đến cội nguồn của mình. Ngoài ra đây còn là nơi lưu giữ các kỷ vật quý giá mà thế hệ cha ông để lại cho con cháu. Hàng năm thì nhà thờ còn là nơi thực hiện các nghi lễ cúng bái hay giỗ chạp, con cháu ở khắp nơi cùng nhau tề tựu để tưởng nhớ các bậc bề trên đã khuất.

Thiết kế mẫu biệt thự phố 3 tầng 10x16m
Phối cảnh 3D của mẫu biệt thự phố 3 tầng 10x16m tân cổ điển BTV029

Góc nhìn từ trên cao cho chúng ta thấy 2 hệ thống mái hoàn toàn đối lập cả về kiến trúc lẫn màu sắc. Công trình biệt thự 3 tầng đẹp với hệ thống mái Nhật hiện đại, mang kiểu dáng nhẹ nhàng, thanh thoát, đề cao sự tiện lợi và đơn giản. Ở bên cạnh, căn nhà thờ của gia đình với mái ngói đỏ cổ kính mang đến sự hoài niệm. Những viên ngói được làm từ đất sét nung và có độ bền tương đối cao. Do phần mái có chiều cao gần bằng thân nhà nên khi bước vào, mọi người sẽ cảm nhận được sự mát mẻ và thoáng đãng.

Ảnh thực tế mẫu biệt thự phố 3 tầng 10x16m
Hình ảnh thực tế trong quá trình thi công mẫu biệt thự phố 3 tầng 10x16m
Thực tế mẫu biệt thự phố 3 tầng 10x16m
Hình ảnh thực tế trong quá trình thi công mẫu biệt thự phố 3 tầng 10x16m

Mặt bằng công năng của mẫu biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ BTV029

Mẫu biệt thự phố 3 tầng 10x16m tầng 1
Mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu BTV029

Tầng 1 của căn biệt thự đẹp được bố trí với 1 phòng khách rộng rãi, ngay bên ngoài là khu vực gara để xe ô tô. Từ phòng khách đi vào phía trong nhà có 1 phòng bếp kết hợp phòng ăn tiện lợi được trang bị bộ bàn ghế ăn 8 người, cạnh đó có 1 phòng ngủ master kết hợp nhà vệ sinh khép kín. Nhà vệ sinh chung được đặt bên cạnh phòng bếp.

Mẫu biệt thự phố 3 tầng 10x16m tầng 2
Mặt bằng công năng tầng 2 của mẫu BTV029

Khu vực tầng 2 được bố trí 2 phòng ngủ master rất rộng được kết hợp vệ sinh khép kín và cả phòng thay đồ, ở giữa 2 phòng ngủ có 1 phòng sinh hoạt chung rộng rãi và 1 nhà vệ sinh chung.

Mẫu biệt thự phố 3 tầng 10x16m tầng 3
Mặt bằng công năng tầng 3 của mẫu BTV029

Khu vực tầng 3 gồm có 2 phòng ngủ và 1 phòng đọc sách được bố trí xung quanh sảnh cầu thang, ngoài ra ở đây còn có 1 nhà kho và 1 nhà vệ sinh chung tiện lợi.

Mẫu biệt thự phố 3 tầng 10x16m là phương án hoàn hảo nếu gia đình quý khách đang tìm kiếm một mẫu biệt thự sang trọng và quý phái. Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn mẫu thiết kế phù hợp nhất với diện tích đất và điều kiện đầu tư của gia đình nhé.

Trả lời